Hội thảo trực tuyến “Đảm bảo hàng hóa thông suốt qua cảng” trong mùa dịch

0
1069

Trong những tuần vừa qua, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu, doanh nghiệp dịch vụ logistics và các hãng tàu đặc biệt quan tâm đến tình hình khai thác của cảng Tân Cảng – Cát Lái trong bối cảnh dịch Covid-19 đang hoành hành tại các tỉnh/thành phố phía Nam, gây ảnh hưởng đến hoạt động của các nhà máy và làm hàng nhập tại Cảng tăng cao.

Sau khi Tổng Công ty Tân Cảng Sài Gòn (TCSG), nhà khai thác cảng Tân Cảng – Cát Lái, gửi các văn bản và báo cáo đến cơ quan chức năng để thông báo về tình hình và đề xuất các giải pháp cụ thể để các cơ quan chức năng, các doanh nghiệp cùng chung tay duy trì hiệu quả của chuỗi cung ứng, tránh tình trạng ùn tắc tại các đầu mối giao thông trọng điểm, thì một loạt các chính sách, giải pháp đã được các cơ quan chức năng như Tổng cục Hải quan, Cục Hàng hải Việt Nam thông qua để chia sẻ khó khăn cùng với doanh nghiệp.

Trong bối cảnh này, việc nắm bắt cụ thể bức tranh chung của hoạt động vận tải và chuỗi cung ứng tại khu vực phía Nam là đặc biệt cần thiết.

Với thông điệp “Doanh nghiệp và Tân Cảng Sài Gòn – cùng đồng hành, cùng sẻ chia” trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19, TCSG đã có nhiều chính sách và giải pháp để hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng do dịch Covid-19. Đồng thời, TCSG cũng liên tục theo dõi tình hình hoạt động của các đầu mối quan trọng tại khu vực phía Nam để kịp thời cập nhật thông tin minh bạch đến thị trường và khách hàng.

Nhằm kịp thời cập nhật các chính sách hỗ trợ khách hàng và giải đáp trực tiếp về quy trình tổ chức thực hiện các chính sách, đồng thời tiếp theo thành công của buổi Hội thảo trực tuyến đã tổ chức ngày 9/7, vào chiều ngày 10/8/2021, Tổng công ty Tân Cảng Sài Gòn sẽ tổ chức Hội thảo trực tuyến “Đảm bảo hàng hóa thông suốt qua cảng” với những thông tin cập nhật nhất cùng những diễn giải về các chính sách sẽ được áp dụng tại các cơ sở của TCSG trong thời gian tới.

Có thể là hình ảnh về văn bản
Một trong những chính sách về vận chuyển, nâng hạ và lưu bãi tại các cơ sở của TCSG

Nội dung Hội thảo

???? Chủ đề 1: “Cập nhật và dự báo tình hình hoạt động các cảng khu vực phía Nam trong bối cảnh ảnh hưởng mạnh mẽ từ dịch Covid-19”

???? Chủ đề 2: “Chính sách tại cảng Tân Cảng – Cát Lái và cảng Tân Cảng – Hiệp Phước trong giai đoạn giãn cách xã hội do dịch Covid-19”

???? Trao đổi và giải đáp những vướng mắc của khách hàng

???? Thời gian: từ 14:00 – 17:00, thứ Ba, ngày 10/8/2021

???? Đăng ký tham gia miễn phí tại forms.gle/3PQkVByLkyUY7WDr9

Nền Logistix hân hạnh giới thiệu về sự kiện như trên, mong các bạn quan tâm sẽ tham gia và thu được những thông tin bổ ích phục vụ cho công việc và học tập.

Nền Logistix