Teabreak Logistics and Supply Chain Vietnam

0
854

Hiện nay, nhu cầu đào tạo ngành Logistics và Chuỗi cung ứng có xu hướng tăng nhanh. Tuy nhiên, những tình huống thực tiễn chưa được giảng viên thường xuyên cập nhật trong quá trình giảng dạy, dẫn đến khoảng cách kiến thức khi học tập tại trường và khi giải quyết những vấn đề thực tế.

Hiểu được điều đó, Hiệp hội phát triển nguồn nhân lực Logistics Việt Nam – VALOMA lần đầu cho ra mặt hoạt động “Tea break Logistics and Supply Chain Vietnam”, với các nội dung trao đổi liên quan tới quy trình vận hành chuỗi cung ứng và một số case study thực tế tại doanh nghiệp.

Chương trình này nhằm giúp các trường, các giảng viên và doanh nghiệp cùng thiết lập những mối quan hệ sâu sắc hơn để hỗ trợ lẫn nhau và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực logistics và quản lý chuỗi cung ứng trong tương lai.

Thông tin của buổi gặp gỡ:
– Đơn vị chủ trì: Ban Nghiên cứu VALOMA
– Đối tượng tham gia: Giảng viên có mong muốn cập nhật kiến thức thực tiễn
– Thời gian: 08:30 sáng ngày 10/7
– Địa điểm: Press Cafe, 14 Alexandre de Rhodes, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
– Hình thức: Offline
– Số lượng đăng ký giới hạn: Chỉ 20 người hoàn tất đăng ký đầu tiên
– Phí tham dự: 150.000 VNĐ/người (bao gồm vị trí ngồi và đồ uống)

* Link đăng ký tham gia: https://bit.ly/3Alw9Lk

Chương trình sẽ có sự tham gia của:

– PGS.TS Nguyễn Văn Hợp – Trưởng Khoa Kỹ Thuật và Quản lý Công Nghiệp, tại Trường ĐH Quốc tế – ĐH Quốc Gia TP.HCM
– Ms. Lương Thị Duy Hiếu – Former Supply Chain Director tại Son Kim Retail Corporation
– Mr. Nguyễn Minh Thông – Deputy Director tại CJ Gemadept Logistics

PGS.TS Nguyễn Văn Hợp hiện là Trưởng Khoa Kỹ Thuật Hệ Thống Công Nghiệp tại Trường ĐH Quốc tế – ĐH Quốc Gia TP.HCM. Anh đã có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng cũng như đảm nhận những chức vụ quan trọng.
Chị Lương Thị Duy Hiếu đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc và giảng dạy trong lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng, đặc biệt chị từng đảm nhiệm vị trí Supply Chain Director tại Son Kim Retail Corporation cùng những chức vụ quan trọng khác.
Anh Nguyễn Minh Thông đã tích lũy nhiều năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics và Chuỗi cung ứng và hiện tại, anh đang giữ vị trí Deputy Director tại công ty CJ Gemadept Logistics.

Theo VALOMA.