NỀN Logistix

Diễn đàn logistics Việt Nam 2021

Nhiều hoạt động diễn ra tại Diễn đàn logistics Việt Nam. Ảnh minh họa

Diễn đàn logistics Việt Nam là hoạt động thường niên nhằm mục tiêu kết nối các doanh nghiệp logistics, doanh nghiệp xuất nhập khẩu, dịch vụ, cơ sở đào tạo, nghiên cứu để cùng chia sẻ, đóng góp các ý kiến, góp phần phát triển ngành logistics tại Việt Nam.  

Diễn đàn năm nay được tổ chức vào ngày 22, 23/11 tại thành phố Hải Phòng với chủ đề: “Phát triển nhân lực logistics”. Chương trình do ông Lê Văn Thành, Phó thủ tướng Chính phủ và ông Trần Tuấn Anh, Trưởng ban Kinh tế Trung ương chủ trì.

Trong khuôn khổ diễn đàn, các đại biểu tham gia sẽ có một buổi khảo sát thực tế các cảng biển, trung tâm logistics, khu công nghiệp tại Hải Phòng và tham dự phiên toàn thể, cùng thảo luận tại hội thảo chuyên đề khôi phục, phát triển logistics và chuỗi cung ứng sau đại dịch và xây dựng các tập đoàn mạnh về logistics.

Cũng trong khuôn khổ diễn đàn, ban tổ chức cũng sẽ phát hành Báo cáo Logistics Việt Nam với nhiều thông tin cập nhật về ngành.

Qua 5 lần tổ chức, Diễn đàn logistics Việt Nam đã thu hút được hơn 8.000 lượt doanh nghiệp logistics và xuất nhập khẩu và dịch vụ liên quan trong cả nước tham gia, đóng góp nhiều ý kiến để xây dựng chính sách, môi trường phát triển dịch vụ logistics, thúc đẩy công tác đào tạo và phát triển nhân lực logistics trong các trường đại học, cao đẳng, cơ sở đào tạo ngắn hạn.

Liên hệ ban tổ chức Diễn đàn logistics Việt Nam 2021 ở địa chỉ: Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương (54 Hai Bà Trưng, Hà Nội) và email xnk-tlh@moit.gov.v để biết thêm chi tiết.

NỀN Logistix l Thảo Nguyên

Exit mobile version