ONEX Logistics Đồng hành cùng VILOG trong Triễn lãm Quốc Tế Logistics Việt Nam 2024

0
90

Chiều ngày 12/6/2024, ONEX Logistics đã có buổi làm việc cùng Logistics Vietnam Expo – VILOG và nhận lời đồng hành cùng sự kiện Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam – VILOG 2024 Tại Tp. Hồ Chí Minh do Logistics Vietnam Expo tổ chức.

Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam – VILOG 2024 diễn ra từ ngày 1 đến ngày 3 tháng 8 năm 2024 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC). Đây là sự kiện quan trọng nhất trong lĩnh vực Logistics của Việt Nam, thu hút hơn 300 doanh nghiệp từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ tham gia, tạo nên nền tảng để chia sẻ và áp dụng những giải pháp mới nhất trong ngành.

Với chủ đề “Logistics xanh – Nền tảng phát triển bền vững”, Logistics Vietnam Expo – VILOG 2024 nhấn mạnh vào sự quan tâm và chuyển đổi của ngành Logistics sang các giải pháp thân thiện với môi trường, nhằm tối ưu hóa hiệu quả sản xuất và vận hành trong chuỗi cung ứng.

ONEX Logistics rất vinh dự khi được đồng hành với vai trò là đối tác bảo trợ truyền thông chính thức cho Triển lãm Quốc tế Logistics Việt Nam – VILOG 2024. Với sứ mệnh nâng cao nhận thức và sự quan tâm đến các giải pháp Logistics hiện đại và bền vững, ONEX Logistics cam kết hỗ trợ mạnh mẽ đến với cộng đồng cho sự kiện mang tính giá trị này.

Sơ đồ gian hàng tại Triển làm Quốc Tế Logistics Việt Nam 2024

Chúng tôi hiểu rằng trong bối cảnh hiện nay, các doanh nghiệp đang đối mặt với nhiều thách thức. Do đó, việc tham gia Triển lãm Quốc Tế Logistics Việt Nam – VILOG 2024 lần này sẽ là cơ hội tuyệt vời để các doanh nghiệp tìm kiếm giải pháp tối ưu cho hoạt động Logistics của mình, cũng như mở rộng mạng lưới kinh doanh, hợp tác với các đối tác uy tín trên toàn cầu.

Doanh nghiệp có nhu cầu tham gia gian hàng tại VILOG 2024 có thể đăng ký trực tiếp tại: https://vilog.vn/en/booth-registration/.
Đối với các khách tham quan, vui lòng đăng ký trước tại: https://vilog.vn/dang-ky-tham-quan/.
Theo ONEX Logistics

NỀN Logistix | Bùi Đình Đức Anh