Chúc mừng các chiến binh cuộc thi Interchain 2024 🎉🎉

0
112

🌟 NỀN Logistix xin gửi lời chúc mừng đến tất các các bạn thí sinh nói chung và 4 bạn đạt được ngôi vị Quán quân, Á quân và Quý quân nói riêng đã xuất sắc vượt qua gần 1.000 thí sinh từ hơn 50 trường đại học trên khắp cả nước.

🌟 Đến với cuộc thi, các bạn không chỉ phải đối mặt với những đối thủ tài năng mà còn phải vượt qua thách thức của thời gian giới hạn trong mỗi vòng thi. Cuối cùng, bằng sự nỗ lực và tinh thần chiến đấu bền bỉ, các bạn đã tỏa sáng rực rỡ trên hành trình chinh phục INTERCHAIN 2024 và đạt được những thành tích vô cùng đáng ngưỡng mộ. Chúc mừng các bạn vì đã khẳng định bản lĩnh và tài năng của mình!

🌟 Trong sự kiện lần này, với vai trò nhà đối tác Truyền thông, NỀN Logistix rất hân hạnh đồng hành cùng chương trình góp phần tạo nên một cuộc thi đầy ý nghĩa và hấp dẫn. Đặc biệt, Viện đạo tạo Logistics ONEX Training – một thành viên của gia đình ONEX Logistics vinh dự khi đảm nhận vai trò nhà tài trợ Đồng hành giúp kết nối, lan tỏa thông tin một cách hiệu quả và mạnh mẽ.

🌟 Anh Võ Thanh Tú – đại diện ONEX Training đã kịp có mặt tại đêm chung kết để chúc mừng tất cả các thí sinh: “Tận mắt chứng kiến các thí sinh trình bày dự án của mình, tôi thật sự cảm thấy vô cùng ngưỡng mộ và muốn gửi lời chúc mừng chân thành đến các bạn. Tôi ngưỡng mộ trước kiến thức sâu rộng, kỹ năng xuất sắc, khả năng tư duy sáng tạo và lập luận logic sắc bén của các bạn. Dù có giải hay không, các bạn đã chiến thắng bằng sự tự tin khi tham gia vào một đấu trường lớn. Các bạn đã chiến thắng chính bản thân mình, và đó mới là điều quan trọng nhất. Một lần nữa chúc mừng các bạn!”

🌟 Với mục tiêu chung tay xây dựng cộng đồng, NỀN Logistix không chỉ là đối tác Truyền thông mà còn là người bạn đồng hành đáng tin cậy của các cuộc thi và câu lạc bộ về Logistics, sẵn sàng hỗ trợ các bạn sinh viên trên hành trình xây dựng kiến thức và phát triển tài năng.

NỀN Logistix | Đức Anh