Chủ Nhật, Tháng Chín 8, 2024
RASUC, JSC.
Trang chủSự kiệnChúc mừng VALOMA tổ chức thành công chương trình tập huấn kiến...

Chúc mừng VALOMA tổ chức thành công chương trình tập huấn kiến thức Logistics cho giảng viên lần 2

Tiếp nối thành công từ khóa 1, VALOMA đã tổ chức khóa Tập huấn Kiến thức Logistics cho giảng viên trẻ lần 2 từ ngày 20 đến 22 tháng 6 năm 2024. Chương trình diễn ra đồng thời tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, thu hút gần 60 giảng viên đến từ các trường đại học, cao đẳng và doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực logistics và quản lý chuỗi cung ứng. Ngoài các chuyên đề về kiến thức, chương trình còn bao gồm các hoạt động đi thực tế tại Kho SPX (Bắc Ninh) và Kho Ngoại Quan của U&I tại KCN Nam Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Tham quan kho ngoại quan của U&I vào buổi học thứ 3

Tại Đại học Quốc tế Hồng Bàng, nơi tổ chức chương trình ở phía Nam, PGS. TS. Hồ Thị Thu Hoà – Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Logistics Việt Nam, Phó Chủ tịch VALOMA đã có bài phát biểu bế mạc đầy cảm xúc. Cùng với đó là những chia sẻ ý nghĩa từ PGS. TS. Nguyễn Văn Hợp – Trưởng Khoa Kỹ thuật và Quản lý Công nghiệp, Đại học Quốc tế, Đại học Quốc gia TP. Hồ Chí Minh, đã truyền cảm hứng và động lực cho các học viên.

Hình ảnh học viên và Ban giảng huấn trong buổi bế mạc

Các học viên cũng rất hào hứng chia sẻ trải nghiệm của mình sau khi kết thúc khóa học. Giảng viên Bùi Đức Anh, Trường Đại học Duy Tân, nói: “Trong 2 ngày qua, chúng em đã thu nhận được rất nhiều kiến thức. Cảm ơn những chia sẻ quý báu của thầy Hợp và các giảng viên về các kiến thức mới, đặc biệt là nghiên cứu khoa học, đã truyền động lực cho em tiếp nối thầy cô giảng dạy cho các sinh viên.”

Anh Trần Ngọc Thơ, Công ty Cổ phần Đối Tác Chân Thật, chia sẻ: “Cảm ơn thầy cô đã truyền đạt hết tất cả kiến thức, kỹ năng trong khóa học này. Trước khi đến khóa học và sau khi hoàn thành, em tin chắc rằng em đã đạt được những mục tiêu ban đầu. Sau khóa học, em có rất nhiều ý tưởng và sẽ trình bày cho các cấp lãnh đạo để xây dựng các chiến lược cho hoạt động chuỗi logistics tại công ty.”

Đây là một cơ hội quý báu để các giảng viên và doanh nghiệp không chỉ nắm bắt những xu hướng mới mà còn áp dụng chúng vào thực tiễn một cách hiệu quả, tạo ra giá trị thiết thực cho hoạt động kinh doanh.

Hình ảnh trong buổi tham quan kho U&I của đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh

Chân thành cảm ơn VALOMA đã tin tưởng và lựa chọn ONEX Logistics đồng hành tổ chức sự kiện lần này. Hai đợt tập huấn vừa qua đã giúp Viện Đào tạo Logistics ONEX Training nâng cao năng lực tổ chức, trình độ chuyên môn, kỹ năng giảng dạy, và đặc biệt chúng tôi có cơ hội tiếp xúc với nhiều giảng viên từ các trường đại học, cao đẳng.

Điều này giúp chúng tôi thấu hiểu và thiết kế các chương trình huấn luyện thực hành, thực tế hiệu quả hơn cho sinh viên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Quản trị kinh doanh.

Chân thành cảm ơn Ban lãnh đạo, Ban giảng huấn, các anh chị học viên và đồng nghiệp đã cùng nhau thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng nhân lực ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại Việt Nam.

NỀN Logistix | Bùi Đình Đức Anh

RELATED ARTICLES
- Advertisment -
Sách Hay

Most Popular

Recent Comments