ONEX Training tặng 100 suất học bổng trị giá tổng cộng 150 triệu đồng

ONEX Training là trung tâm huấn luyện thực nghiệp các nghề về Xuất nhập khẩu và Logistics như Chuyên viên Sales Logistics, Chuyên viên chứng từ Xuất nhập khẩu, Chuyên viên khai báo hải quan,… với phương châm Learning from Doing được thành lập và bảo trợ bởi Công ty ONEX Logistics và cố vấn từ các chuyên gia trong ngành.

0
182

Để thực hiện mục tiêu giúp bạn sinh viên cũng như “tân binh” hệ thống và kiểm chứng kiến thức của mình, trả lời câu hỏi “đúng tại sao đúng và sai tại sao sai” khi đi phỏng vấn hoặc chuẩn bị đi làm. Ngày 01/12/2023 chúng tôi quyết định sẽ trao tặng 100 suất học bổng dành cho sinh viên các chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Ngoại thương, Kinh tế đối ngoại trị giá lên đến 150 triệu đồng.

Cụ thể, học bổng trị giá 1,5 triệu đồng/suất sẽ áp dụng cho học viên đăng ký tham gia các khóa huấn luyện Chuyên viên tại ONEX Training từ ngày 01/12/2023 đến 30/06/2024, bao gồm Chuyên viên Sales Logistics, Chuyên viên khai báo hải quan, Chuyên viên chứng từ xuất nhập khẩu.

Mỗi Học bổng được sử dụng 01 lần để trừ trực tiếp vào học phí và không quy đổi ra tiền mặt. Đặc biệt học bổng này được phép chuyển nhượng và cần có email giới thiệu từ người sở hữu học bổng đến người được chuyển nhượng.

Với sự hướng dẫn từ đội ngũ Huấn luyện viên giàu kinh nghiệm, học viên sẽ nhanh chóng nắm vững kiến thức, kỹ năng thực tế thông qua chương trình huấn luyện bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế giúp các bạn vững kiến thức và mạnh kỹ năng. Ngoài ra, học viên còn có cơ hội thực hành nghề nghiệp, nhận chứng nhận công nhận hoàn thành khoá huấn luyện và mở rộng mạng lưới quan hệ.

ONEX Training hy vọng Học bổng sẽ góp phần giảm bớt gánh nặng tài chính, khích lệ sinh viên phấn đấu hoàn thành chương trình đào tạo, phát huy tối đa năng lực và sẵn sàng đáp ứng nhu cầu nhân lực chất lượng cao của thị trường.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ ONEX Training
Call center: 0909 542 449 (ext 100)
Email: hello@onextraining.edu.vn

Cảm ơn và trân trọng.

(Theo Viện Đào tạo Logistics ONEX Training)