Hội viên VLA tham gia đào tạo thí điểm khoá “Tuân thủ quy trình an toàn khi làm việc với hàng hoá” do Aus4Skills tổ chức

Vừa qua, dưới sự đề cử của VLA, đại diện ONEX Logistics và ONEX Training anh Võ Thanh Tú cùng chị Nguyễn Thu Hiền Giám đốc Delta International Co.,Ltd (HCM), anh Lê Hồng Minh công ty Hoà Phát Logistics, anh Trần Duy Khiêm công ty GĐ Marketing - APETECHS đã tham gia và hoàn thành chương trình đào tạo “Tuân thủ quy trình an toàn khi làm việc với hàng hoá” cho 20 sinh viên đến từ Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II theo phương pháp CBTA do Aus4Skills tổ chức.

0
231
Ban Giảng huấn và sinh viên tham gia chương trình “Tuân thủ quy trình an toàn khi làm việc với hàng hoá

CBTA là hoạt động nằm trong chiến lược Đào tạo và đánh giá học viên theo năng lực thực hiện trong ngành Logistics được chính phủ Úc tài trợ. Phương pháp này tập trung vào đào tạo lực lượng lao động lành nghề, dựa trên nguyên tắc (1) xác định các năng lực và kỹ năng chính cần đạt được, (2) xác định phương pháp huấn luyện hiệu quả nhất để đạt được những năng lực này và (3) thiết lập các công cụ đo lường phù hợp để đánh giá chuẩn xác.

Các bạn sinh viên trường Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II tham gia buổi đánh giá kết thúc môn học

“Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh”. Kể từ khi giáo dục được xem là chìa khoá của các chiến lược phát triển hiệu quả, giáo dục nghề nghiệp có chất lượng dựa trên nhu cầu thực tế của doanh nghiệp được xem là công cụ quan trọng nhất giúp trang bị cho các bạn trẻ, các bạn sinh viên và nhân viên mới những kỹ năng cần thiết để bắt đầu sự nghiệp của mình. Nhằm hỗ trợ các bạn học viên có thể bồi dưỡng thêm kiến thức và kỹ năng thực tế các nghề trong ngành Logistics, ONEX Training đã trao tặng 20 suất học bổng khuyến học cho các học viên tham gia chương trình này.

Các bạn sinh viên trường Trường Cao đẳng Kỹ nghệ II nhận học bổng khuyến học từ ONEX Training

“Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo VLA, Aus4Skill, Trường Cao Đẳng Kỹ Nghệ II, Cô Đoàn Ngọc Bảo Trâm (Learning Partner), Cô Lou De Castro Myles, Thầy Wayne Striplin, Thầy Dương Quốc Việt cùng chị Nguyễn Thu Hiền Giám đốc Delta International Co.,Ltd (HCM), anh Lê Hồng Minh công ty Hoà Phát Logistics, anh Trần Duy Khiêm công ty GĐ Marketing – APETECHS, Anh Tuấn CNC Tech đã nhiệt tình hỗ trợ giúp chương tình đạt được những yêu cầu đề ra.” Anh Võ Thanh Tú chia sẻ.

Các bạn học viên chụp hình lưu niệm cùng Ban Giảng huấn và Đại diện doanh nghiệp

Theo ONEX Training.