CMA CGM ‘khai tử’ thương hiệu Containerships

0
331
Thương hiệu Containerships sẽ không còn tồn tại.

Hãng tàu CMA CGM vừa thông báo không tiếp tục sử dụng thương hiệu Containerships, tất cả các dịch vụ được cung cấp bởi công ty con có trụ sở ở Phần Lan từ đây sẽ được thống nhất với thương hiệu mẹ CMA CGM.

Gã khổng lồ trong ngành vận tải biển của Pháp đã mua lại Containerships từ Container Finance của Phần Lan vào năm 2018 và giữ lại thương hiệu này cho các tuyến dịch vụ kết nối các cảng châu Âu (intra-Europe) của mình.

Đến năm 2019, CMA CGM đã hợp nhất hai thương hiệu chuyên các tuyến ngắn là Containerships và MacAndrews thành một thương hiệu Containerships, tạo ra một trong những mạng lưới vận tải biển lớn nhất giữa các nước châu Âu và cung cấp nhiều dịch vụ tích hợp trong khu vực.

Các thương hiệu thuộc tập đoàn CMA CGM

Được thành lập vào năm 1966, Containerships có hơn 30 tàu và 700 xe tải hoạt động trên hơn 40 tuyến dịch vụ vận tải biển, đường sắt, đường bộ và đường sông.

CMA CGM, tập đoàn hàng hải có trụ sở tại Marseille cho biết Containerships “đã đóng một vai trò then chốt” trong việc mở rộng các giải pháp vận chuyển đa phương thức cho tập đoàn và bằng cách kết hợp mô hình hợp nhất này vào các dịch vụ hiện có của CMA CGM, hãng sẽ mở rộng thêm các tuyến dịch vụ với các giải pháp riêng biệt do Containerships cung cấp.

Trước đó vào tháng 1 năm 2023, hãng tàu Maersk cũng tuyên bố “xóa sổ” các thương hiệu con khác và sẽ cung cấp các dịch vụ tích hợp dưới thương hiệu duy nhất là Maerks.

Nền Logistix | Trung Tuân / Theo Splash247