Thư mời tham dự dự án nghiên cứu “Áp dụng công nghệ RFID trong chuỗi cung ứng dệt may và thời trang Việt Nam” từ Tiến sĩ ĐH RMIT Việt Nam

0
1142

Thưa anh/chị,

Mời anh/chị tham gia dự án nghiên cứu mang tên Áp dụng công nghệ RFID trong chuỗi cung ứng dệt may và thời trang Việt Nam.
Anh/chị được mời vì anh/chị là một chuyên gia hoặc nhân viên làm việc trong môi trường chuỗi cung ứng dệt may hoặc thời trang tại Việt Nam.

Việc tham gia vào nghiên cứu này là tự nguyện. Nếu anh/chị không muốn tham gia, anh/chị không bắt buộc phải tham gia. Bằng cách ký tên, anh/chị đang cho chúng tôi biết rằng anh/chị:
Hiểu những gì anh/chị đã đọc
Đồng ý tham gia dự án nghiên cứu

Ngành thời trang và dệt may đang chú trọng việc áp dụng các công nghệ số hóa và dữ liệu lớn bằng cách ứng dụng RFID. Các nghiên cứu đã nhấn mạnh rằng việc sử dụng công nghệ RFID trong mạng lưới cung ứng sẽ tăng thêm giá trị tạo ra thông qua quản lý hàng tồn kho, theo dõi sản phẩm, quản lý chất thải và ngăn chặn hàng giả. Tuy nhiên, việc áp dụng các công nghệ như RFID ở các nền kinh tế đang phát triển vẫn là một vấn đề cần được nghiên cứu.

Dự án nghiên cứu này triển khai một cuộc khảo sát để tìm hiểu việc áp dụng công nghệ RFID trong chuỗi cung ứng ngành thời trang và dệt may. Đơn khảo sát sẽ mất khoảng 5-7 phút. Anh/chị chỉ có thể tham gia khảo sát này một lần và tất cả các câu trả lời sẽ được thu thập ẩn danh. Không có câu trả lời đúng hay sai; chúng tôi muốn biết suy nghĩ của anh/chị về các câu hỏi.

Nếu anh/chị có thắc mắc về nghiên cứu này, vui lòng gửi email cho tôi đến địa chỉ được cung cấp bên dưới và tôi sẽ sẵn lòng trả lời.
Cảm ơn anh/chị rất nhiều vì đã tham gia vào cuộc khảo sát này!
Trân trọng,

Chi tiết thư mời và thông tin liên hệ Tiến sĩ Majo George: https://rmit.au1.qualtrics.com/jfe/form/SV_d6fQrBQJZIcbCkK