10 Suất học bổng được trao cho sinh viên Trường Cao Đẳng Bách Khoa Bách Việt

📣 📣 📣 Vào sáng ngày 09/04/2024, Công ty TNHH ONEX Logistics đã trao 10 suất học bổng tổng trị giá 15.000.000 VNĐ cho những sinh viên hiếu học như một lời khích lệ cho sự nỗ lực của sinh viên Trường Cao Đẳng Bách Khoa Bách Việt - Bách Việt Polytechnic trong chuyến tham quan môi trường làm việc tại doanh nghiệp.

0
155

Dưới sự hướng dẫn của Thầy Trần Quang Hưng – Trưởng ngành Thương mại Dịch vụ Hàng không và các bạn sinh viên của Trường Cao Đẳng Bách Khoa Bách Việt. Sinh viên đã có khoảng thời gian tìm hiểu và được tham quan môi trường làm việc thực tế tại Công ty TNHH ONEX Logistics. Đây là cơ hội để khám phá và hiểu rõ hơn về ngành Logistics cùng các công việc giao nhận hàng hoá và khai báo hải quan.

Thầy Trần Quang Hưng và các bạn sinh viên Trường Cao Đẳng Bách Khoa Bách Việt trong chuyến tham quan Công ty TNHH ONEX Logistics


Trong chuyến tham quan, các bạn sinh viên được lắng nghe những chia sẻ từ anh Võ Thanh Tú – CEO của ONEX Logistics. Anh Tú đã giới thiệu tổng quan về lịch sử hình thành, phát triển và các hoạt động của công ty cũng như những dự án, sản phẩm nổi bật mà công ty đang triển khai.

Thầy Trần Quang Hưng và anh Võ Thanh Tú chụp hình cùng các bạn sinh viên Trường Cao Đẳng Bách Khoa Bách Việt


Buổi tham quan tại ONEX Logistics giúp sinh viên có cái nhìn mở rộng về ngành Logistics, cơ hội nghề nghiệp và củng cố quyết tâm trong việc theo đuổi sự nghiệp trong ngành Logistics.

Anh Võ Thanh Tú giới thiệu những vị trí công việc thực tế tại Công ty TNHH ONEX Logistics

Theo ONEX Training.

https://onextraining777.chiliweb.org/10-suat-hoc-bong-duoc-trao-cho-sinh-vien-truong-cao-dang-bach-khoa-bach-viet