Các trường Đại học có đào tạo ngành Logistics (phần 1)

Logistics là ngành đang được quan tâm và ủng hộ mạnh mẽ từ các cấp Chính phủ, doanh nghiệp, giáo dục cũng như cơ hội việc làm khá lớn từ thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên như mọi ngành khác, Logistics cũng có phân hoá công việc theo trình độ, năng lực và đi kèm là mức thu nhập rất khác nhau.

0
2872
Hãy tận dụng 4 năm thời đại học xây dựng cho mình nền tảng tư duy và kiến thức vững chắc

Nhất nghệ tinh, nhất thân vinh. Nếu đã chọn nghề và theo học chương trình đại học, chúng ta cần xác định rõ “ngách công việc” mình sẽ làm để chọn trường phù hợp. Hệ đại học có ưu điểm là đào tạo cho sinh viên bức tranh tổng quát, kiến thức bao phủ, không đơn thuần chỉ là quản lý vận tải biển, thủ tục hải quan hay thu mua,… mà còn đào tạo tư duy về marketing, kiến thức địa lý, quản trị chuỗi cung ứng,… tất cả đều giúp chúng ta có nền tảng vững vàng cho sự nghiệp thăng hoa.

Chúc mừng các bạn 2k3 đã vượt qua 1 kỳ thi quan trọng của thời học sinh nhé. NỀN Logistix xin gửi các bạn danh sách sắp xếp theo thứ tự ngẫu nhiên một số trường có đào tạo ngành Logistics ở khu vực phía Nam và Thành phố Hồ Chí Minh mà NỀN biết kèm theo thông tin về chương trình đào tạo trong liên kết đính kèm.

Trường ĐH Giao thông vận tải TPHCM
Đào tạo chuyên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng; Sinh viên được cung cấp các kiến thức cốt lõi liên quan đến các hoạt động chuỗi cung ứng như lập kế hoạch nhu cầu, mua hàng, kiểm soát hàng tồn kho, vận chuyển, kho bãi, chiến lược quản lý chuỗi cung ứng và các môn học chuyên sâu gồm: Chuỗi cung ứng lạnh, Chuỗi cung ứng cho ngành hàng bán lẻ, Quản trị trung tâm phân phối cũng như các môn chuyên sâu trong lĩnh vực vận tải như logistics vận tải biển, logistics cảng biển, logistics hàng không.
https://ut.edu.vn

Trường đại học kinh tế TPHCM
Sinh viên được trang bị kỹ năng điều hành hệ thống giao nhận, kho vận, vật tư; giám sát và kiểm soát hiệu quả của hoạt động Logistics và vận hành chuỗi cung ứng, phát triển được các giải pháp tối ưu hóa trong Logistics & quản lý chuỗi cung ứng của bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào.
https://www.ueh.edu.vn

Trường Đại học Kinh tế Luật – ĐH Quốc gia TP.HCM
Tại đây được trang bị kiến thức những kiến thức chuyên môn và kỹ năng nghề nghiệp vững vàng để làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và kinh doanh quốc tế, có liên quan đến kinh tế đối ngoại như chuyên viên kinh doanh xuất nhập khẩu, logistics, phát triển thị trường quốc tế và thương hiệu, thanh toán quốc tế, quan hệ quốc tế,…
https://www.uel.edu.vn

Trường Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam
Cung cấp cho sinh viên các kiến thức và kỹ năng liên quan đến thu mua và tìm nguồn cung ứng toàn cầu, kho bãi, vận chuyển và phân phối, hoạt động kinh doanh, thiết kế và phân tích chuỗi cung ứng, quản lý nguồn lực công nghệ, con người và vật chất.
https://www.rmit.edu.vn

Trường ĐH Quốc tế – Đại học quốc gia TP.HCM
Khoa Kỹ thuật và Quản lý Công nghiệp thu hút, đào tạo sinh viên và chuẩn bị cho họ trở thành những nhà cán bộ kỹ thuật và nhà lãnh đạo trong các lãnh vực Quản lý Sản xuất, Hậu cần và Chuỗi Cung ứng.
Trọng tâm của ngành Logistics và Quản Lý Chuỗi Cung Ứng (LSCM) của khoa Kỹ Thuật và Quản Lý CN, trường ĐHQT là đào tạo ra những kỹ sư để quản lý, điều phối, thiết kế, và cải tiến các hệ thống logistics và chuỗi cung ứng nhằm cung cấp kịp thời đúng số lượng, đúng chất lượng và hiệu quả nhất các loại nguyên vật liệu cho các nhà sản xuất và phân phối các loại hàng hóa đến người tiêu dùng.
https://hcmiu.edu.vn

Trường Đại học Tôn Đức Thắng
Cung cấp người học kiến thức chung về quản trị kinh doanh và kiến thức chuyên môn thuộc lĩnh vực kinh doanh doanh quốc tế như thương mại quốc tế, logistic và vận tải quốc tế, thanh toán quốc tế, marketing quốc tế, hoạch định chiến lược kinh doanh quốc tế, quản trị chuỗi cung ứng toàn cầu…
https://www.tdtu.edu.vn

Infographic by Ngọc Mỷ

Trường Đại học Tài chính – Marketing
Cung cấp cho người học những kiến thức nền tảng về kinh doanh quốc tế, sinh viên có kiến thức về mảng Logisticcs và có thể thiết lập vận hành 1 chuỗi cung ứng.
https://ufm.edu.vn

Trường Đại học Giao thông Vận tải phân hiệu tại TP.Hồ Chí Minh
(450 Lê Văn Việt, Phường Tăng Nhơn Phú A, Q.9, Tp. Hồ Chí Minh)
Từ năm 20118 bắt đầu đào tạo bậc đại học Chuyên ngành Logistics (ngành Khai thác vận tải), tập trung vào các kiến thức về logistics như tổ chức khai thác vận tải và cơ sở vật chất ký thuật ngành logistics như kho bãi, trung tâm logistics, cảng biển, cảng hàng không, hàng hóa học, các kiến thức nghiệp vụ như giao nhận hàng hóa, khai báo Hải quan, mua hàng, … Từ năm 2020 bắt đầu đào tạo bậc đại học Ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng với các nội dung chuyên môn tương tự như tại trụ sở chính là trường Đại học Giao thông Vận tải (trụ sở chính ở số 3, phố Cầu Giấy, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Tp. Hà Nội)
https://utc2.edu.vn/

Trường Đại học Văn Lang
Trang bị cho người học những kiến thức liên quan đến Kinh tế, Tài chính, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
https://www.vanlanguni.edu.vn

Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
Đào tạo cử nhân kinh tế chuyên ngành Logistics có kiến thức kinh tế cơ bản, kiến thức cơ
sở và chuyên ngành về Logistics, có khả năng phân tích, đánh giá các nghiệp vụ kinh tế, các hoạt động kinh tế trong lĩnh vực Logistics, ứng dụng các phần mềm phục vụ hoạt động Logistics và tổ chức bộ máy kinh doanh dịch vụ Logistics cho doanh nghiệp.
http://hcmute.edu.vn

Trường Đại học Bách Khoa TP.HC
Chương trình đào tạo nghiêng về hướng kỹ thuật nhiều hơn kinh tế so với các trường khác. Đào tạo kỹ sư chất lượng cao trong lĩnh vực Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng; có kiến thức, kỹ năng, và thái độ phù hợp để phân tích, đánh giá, thiết kế, vận hành, và cải tiến các hệ thống Logistics và Chuỗi cung ứng.
https://www.hcmut.edu.vn/vi

Trường ĐH Ngoại Thương cơ sở 2
Đây là một trong những ngôi trường có thương hiệu lớn, chuyên đào tạo các nhóm ngành ngoại thương tại Việt Nam, nổi bật trong số đó là về xuất nhập khẩu, Logistics.
– Thứ nhất, khối các kiến thức nền tảng liên quan đến lĩnh vực kinh doanh quốc tế, tìm hiểu môi trường kinh doanh quốc tế, các vấn đề luật pháp, các mối quan hệ, vấn đề tài chính, quản trị dự án quốc tế,…
– Thứ hai, khối kiến thức về việc tiếp cận, giải quyết các vấn đề trong kinh doanh quốc tế như là xuất nhập khẩu, Logistics, vận tải quốc tế, đầu tư quốc tế,…
http://cs2.ftu.edu.vn

Infographic by Ngọc Mỷ

Trường ĐH Hoa Sen
Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Nghiên cứu, phát triển và quản trị các dịch vụ trong chuỗi các hoạt động bao gồm lên kế hoạch, áp dụng và kiểm soát các luồng chuyển dịch của hàng hóa, kiểm soát nguồn nguyên nhiên liệu vật tư (đầu vào) và sản phẩm cuối cùng (đầu ra) từ điểm xuất phát tới điểm tiêu thụ;
Cung cấp bức tranh toàn cảnh về hệ thống kinh doanh, giúp nhà quản trị đưa ra chiến lược phát triển sản xuất hiệu quả nhất và phân bổ hàng hóa đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất; các kiến thức về giao dịch, đàm phán và ký kết hợp đồng Thương mại Quốc tế, các hợp đồng Thuê phương tiện vận tải, tổ chức quá trình vận chuyển hàng hóa, mua bảo hiểm cho hàng hóa… sao cho các bên tham gia đều có lợi nhất;
Sinh viên được tham quan, khảo sát thực tế các phương thức vận tải hàng hóa (bằng đường biển, đường hàng không, đường tàu lửa, chuyên chở hàng hóa bằng container…), đồng thời học cách đóng gói, xếp dỡ hàng hóa, cách khai báo hải quan để được thông quan hàng xuất – nhập khẩu qua việc sử dụng hệ thống khai báo hải quan điện tử VINACCS.
https://www.hoasen.edu.vn/vi

Trường ĐH Mở TP.HCM
Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Sinh viên có thể đạt các yêu cầu nói trên được nhờ chương trình đào tạo phù hợp và cập nhật tại trường ĐH Mở. Cụ thể, chương trình đào tạo cập nhật mới nhất và đi theo định hướng ứng dụng như nhà trường thực hiện mời báo cáo viên là các doanh nghiệp thành đạt hoặc các nhà quản trị đang làm việc trong lĩnh vực này, đi tham quan các doanh nghiệp, project môn học và thi theo project, thường xuyên thảo luận thuyết trình và bài tập tình huống cho tất cả các môn.
Lực lượng giảng viên ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng có trình độ Thạc sĩ và Tiến sĩ, tu nghiệp tại các trường ĐH nổi tiếng ở các nước như Mỹ, Anh, Úc, Pháp, New Zealand giàu kinh nghiệm thực tế, năng động, đầy nhiệt huyết và hết mình vì sinh viên.
https://ou.edu.vn

Trường ĐH Kinh tế – Tài chính
Tại trường Trường Đại học Kinh tế – Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF), bạn sẽ được đào tạo chuyên sâu về ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng theo mô hình chất lượng cao, học tập trong chương trình song ngữ ưu việt, giúp bạn nắm bắt các kiến thức, kĩ năng nghề nghiệp. Cạnh đó, bạn sẽ được trang bị những gì cần thiết để có thể đảm nhận tốt các công việc về quản trị Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
Kiến thức và kỹ năng đạt được:
• Kiến thức, kỹ năng cần thiết cho việc phân tích, đánh giá, điều hành và thiết kế các hoạt động logistics và chuỗi cung ứng; 
• Các kiến thức liên quan đến hoạt động chuỗi cung ứng: lập kế hoạch nhu cầu, kiểm soát hàng tồn kho, vận chuyển, kho bãi, đóng gói sản phẩm,…
• Trang bị những kỹ năng chuyên môn quan trọng như kỹ năng tính toán, kỹ năng phân tích thị trường và xây dựng chiến lược, kỹ năng tiếng Anh và công nghệ thông tin,… cùng các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian.
• Kỹ năng phân tích và tìm giải pháp tối ưu trong Logistics, thiết kế giải pháp tổng thể giảm chi phí vận hành các hoạt động trong chuỗi cung ứng.
https://www.uef.edu.vn/

Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng
Kỹ sư ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại HIU được cung cấp kiến thức tổng quan và chuyên sâu về logistics và chuỗi cung ứng xoay quanh 3 mảng chính là Vận tải – Kho vận – Xuất nhập khẩu, có thể áp dụng vào hoạt động cung ứng dịch vụ logistics và vận tải như phân tích, thiết kế, vận hành, tái thiết kế để cải tiến các hệ thống hay quy trình liên quan đến Logistics và chuỗi cung ứng, các kiến thức về hợp đồng thương mại và vận tải về cơ sở pháp lý;
Có khả năng phân tích, xác định, mô hình hóa, và giải quyết các vấn đề liên quan đến hệ thống Logistics và chuỗi cung ứng tại các doanh nghiệp trong và ngoài nước;
Có khả năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn lập kế hoạch và điều độ chuỗi cung ứng sản xuất, dự báo nhu cầu khách hàng với khả nâng thu thập, xử lý và phân tích dữ liệu cũng như quản lý, tổ chức thực hiện và đánh giá hoạt động logistics một cách khoa học và hiệu quả.
Một trong những điểm mạnh của ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng của HIU là chương trình đào tạo sẽ được xây dựng cân đối ba mảng gồm: Vận tải – Kho vận – Xuất nhập khẩu nhằm trang bị cho sinh viên kiến thức tổng quan và chuyên sâu về lĩnh vực Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng. Chương trình đào tạo có tính “kỹ sư” với những môn như Hoạch định và điều độ trong sản xuất & dịch vụ, Mô phỏng, Mô hình ra quyết định đa mục tiêu…;
Đào tạo sinh viên khả năng chủ động học tập, nghiên cứu, sáng tạo, lý thuyết và thực hành luôn đi song hành, sinh viên có năng động, linh hoạt xử lý tình huống và tự tin tìm kiếm cơ hội việc làm trong và ngoài nước.
https://hiu.vn/

Trường ĐH Công nghệ TP.HCM
Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
Trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuỗi cung ứng, hệ thống phân phối, giao nhận vận tải, quản trị chiến lược, xây dựng – quản lý hệ thống các kho bãi và các điểm kết nối kho bãi, các phương thức vận tải như đường bộ, đường sắt, đường biển, kiến thức bổ trợ về marketing quốc tế, tài chính – kế toán trong vận tải đa phương thức
Trang bị thêm cho sinh viên các kỹ năng chuyên môn quan trọng như kỹ năng tính toán, kỹ năng phân tích thị trường và xây dựng chiến lược, kỹ năng tiếng Anh và Công nghệ thông tin,… cùng các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian.
https://www.hutech.edu.vn/

Trường ĐH Văn Hiến
Ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng
Đối với ngành học này, sinh viên sẽ được trang bị khối kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuỗi cung ứng, hệ thống phân phối, giao nhận vận tải, quản trị chiến lược, xây dựng – quản lý hệ thống các kho bãi và các điểm kết nối kho bãi, các phương thức vận tải như đường bộ, đường sắt, đường biển; kiến thức bổ trợ về marketing quốc tế, tài chính – kế toán trong vận tải đa phương thức.
Theo học Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng tại trường Đại học Văn Hiến, sinh viên còn được cung cấp “hành trang” kỹ năng chuyên môn quan trọng như kỹ năng tính toán, kỹ năng phân tích thị trường và xây dựng chiến lược và công nghệ thông tin,… cùng các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian.
https://vhu.edu.vn/

Infographic by Ngọc Mỷ

Trường ĐH Nguyễn Tất Thành
Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Chương trình đào tạo ngành Logistic & Quản lý chuỗi cung ứng tại Trường ĐH Nguyễn Tất Thành được xây dựng hướng đến chuẩn năng lực, nghĩa là người học được trang bị đầy đủ các năng lực của một chuyên viên logistics như: thiết kế hệ thống kho bãi, lập kế hoạch vận chuyển hàng hóa, kiểm soát các luồng chuyển dịch của hàng hóa, kiểm soát nguồn nguyên nhiên liệu vật tư đầu vào và sản phẩm đầu ra từ điểm xuất phát đến người tiêu dùng cuối cùng.
Ngoài ra, chương trình đào tạo có sự kết hợp hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn với sự tham gia của đội ngũ Giảng viên doanh nhân đến từ các Doanh nghiệp, các Tập đoàn lớn trọng và ngoài nước. Sinh viên Trường ĐH Nguyễn Tất Thành còn được trang bị kỹ năng mềm, kỹ năng hòa nhập xã hội, ngoại ngữ, tin học đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của các Nhà tuyển dụng trong và ngoài nước.
https://ntt.edu.vn/

Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn 
Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
Chương trình học chuyên ngành Logistics & Quản lý chuỗi cung ứng của SIU được thiết kế theo định hướng học đi đôi với hành, chú trọng hoàn toàn vào kỹ năng ứng dụng thực tiễn. Tổng số tín chỉ các môn nghề nghiệp chiếm 52/130 tín chỉ của toàn bộ chương trình đào tạo. 
Rất nhiều môn học mới mang tính đặc trưng nghề nghiệp được đưa vào giảng dạy như: Mua hàng, Bao bì bao gói và xếp dỡ trong logistics, Tổ chức kinh doanh dịch vụ Logistics, Marketing dịch vụ Logistics, Marketing Cảng biển hay Marketing Hàng không… 
Chương trình đồng thời cung cấp những kiến thức bao quát trong lĩnh vực kinh tế, qua đó, sinh viên có thể áp dụng kiến thức trong bất kỳ loại hình doanh nghiệp nào, từ xuất nhập khẩu, thương mại điện tử cho đến ngân hàng, bất động sản, kinh doanh…
https://www.siu.edu.vn/

Trường ĐH Kỹ thuật-Công nghệ Cần Thơ
Chương trình đào tạo Đại học chính quy Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trang bị cho người học sau khi tốt nghiệp có kiến thức khoa học cơ bản, kỹ thuật chuyên môn toàn diện, năng lực thực hành nghề nghiệp trong lĩnh lực logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.
Có các kỹ năng đánh giá, phân tích và giải quyết vấn đề, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng lãnh đạo,… tạo tiền đề cho việc phối hợp với các ngành khác để giải quyết các vấn đề liên ngành, đa lĩnh vực liên quan đến logistics và chuỗi cung ứng.
https://ctuet.edu.vn/

Trường ĐH An Giang
Ngành Kinh tế Quốc tế
Sinh viên tốt nghiệp có thể trở thành chuyên viên phân tích, hoạch định hoặc tư vấn về các lĩnh vực kinh tế – kinh doanh- đầu tư có yếu tố quốc tế tại các doanh nghiệp, các định chế tài chính, các cơ quan quản lý hoặc hành chính nhà nước; Cán bộ nghiên cứu tại các tổ chức giáo dục chuyên nghiệp, các viện, trung tâm nghiên cứu trong lĩnh vực kinh tế quốc tế
Chuyên viên phân tích, hoạch định chính sách tài chính và giao thương quốc tế. Chuyên viên tư vấn các hoạt động kinh doanh quốc tế tại các doanh nghiệp, các định chế tài chính. Nhân viên phụ trách các hoạt động xuất nhập khẩu, thanh toán quốc tế tại các doanh nghiệp, các định chế tài chính. Chuyên viên nghiên cứu trong lĩnh vực kinh tế quốc tế
https://www.agu.edu.vn/

Trường ĐH Cần Thơ
Ngành Kinh doanh quốc tế đào tạo sinh viên có đầy đủ kiến thức, kỹ năng, và thái độ làm việc chuyên nghiệp sẵn sàng hội nhập kinh tế quốc tế. Sinh viên được trang bị vững kiến thức chuyên môn sâu về hoạch định, tổ chức và quản lý hoạt động kinh doanh quốc tế và chiến lược, đặc biệt là cho loại hình công ty đa quốc gia, bán hàng và tiếp thị quốc tế, tài chính quốc tế, và kinh doanh thương mại điện tử. Thêm vào đó, sinh viên còn được trang bị kiến thức và kỹ năng thực hiện đầy đủ các nghiệp vụ về xuất nhập khẩu, logistic, bảo hiểm ngoại thương, đàm phán, và thanh toán quốc tế. Có khả năng sử dụng tốt tiếng Anh trong lĩnh vực ngoại thương. 
https://www.ctu.edu.vn/

Trường ĐH Kinh tế Đà Nẵng
Ngành Quản trị Kinh doanh – Chuyên ngành Quản trị Chuỗi cung ứng và Logistics
Tự hào là đơn vị đầu tiên ở khu vực Miền Trung – Tây Nguyên mở chuyên ngành Quản trị Chuỗi cung ứng và Logistics, từ năm 2014 đến nay, trường đã cung cấp cho thị trường hàng trăm cử nhân chất lượng cao, được đào tạo bài bản làm việc ở nhiều vị trí quan trọng trong doanh nghiệp.

Với những bạn còn đang băn khoăn giữa “học rộng hay học sâu”, chuyên ngành đào tạo Quản trị Chuỗi cung ứng và Logistics của trường Đại học Kinh tế Đà Nẵng sẽ là một lựa chọn phù hợp, đủ cân bằng cả 2 yếu tố nêu trên nhờ vào sự linh hoạt của chương trình đào tạo.

Cử nhân sâu khi tốt nghiệp được trang bị những năng lực cần thiết để chở thành nhà quản trị trong chức năng Quản trị chuỗi cung ứng và Logistics của mọi loại hình doanh nghiệp hoặc trở thành nhà quản trị trong các doanh nghiệp Logistics. Là trường đại học top đầu ở “thành phố đáng sống”, sinh viên cũng có cơ hội được “đắm mình” với những trải nghiệm “đáng nhớ”, nhiều hoạt động phong trào, câu lạc bộ đội nhóm, sinh hoạt chuyên môn sôi nổi cùng nhiều cơ hội học tập, trao đổi quốc tế khác.
https://due.udn.vn/

Infographic by Ngọc Mỷ

Trường Đại học Trà Vinh
Chuyên ngành Quản lý dịch vụ Logistics – Mô hình COOP
Trường Đại học Trà Vinh là một trong những trường đại học công lập tiên phong đào tạo Ngành Kinh tế – chuyên ngành Quản lý dịch vụ Logistics theo mô hình CO-OP (Co-operative Education Programs). Đây là chương trình có sự liên kết đào tạo với các doanh nghiệp lớn trong ngành, với 1/3 thời gian đào tạo cho phép sinh viên làm việc tại các doanh nghiệp như một nhân viên tập sự và đồng thời nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên sau khi ra trường.
Ngoài ra, Phòng thực hành nghiệp vụ xuất nhập khẩu được xây dựng đầu tư khang trang với các trang thiết bị hiện đại mô phỏng như văn phòng làm việc của công ty để tạo một môi trường cho sinh viên ngành Kinh tế, đặc biệt phòng được dành riêng đào tạo cho sinh viên chuyên ngành Kinh tế Ngoại thương và Quản lý dịch vụ Logistics có thể trải nghiệm các công việc, nghiệp vụ xuất nhập khẩu thực tế ở tại các doanh nghiệp. Phòng nghiệp vụ ngoại thương bao gồm tổng hợp 01 chuỗi các hoạt động với đầy đủ sự tham gia của các tổ chức/doanh nghiệp có liên quan để thực hiện hoạt động xuất hoặc nhập khẩu một mặt hàng cụ thể.
Ngoài ra, ngành Kinh tế của trường Đại học Trà Vinh năm 2019 đã được công nhận đạt chất lượng đào tạo theo tiêu chuẩn kiểm định FIBAA (Foundation for International Business Administration Accreditation) của Châu Âu. Đây là một minh chứng thể hiện chất lượng đào tạo của trường trong thời gian qua và trong tương lai sẽ hứa hẹn ngày một phát triển cao hơn nữa với sứ mệnh “Mang đến cơ hội học tập chất lượng cho cộng đồng”.
https://tvu.edu.vn

Nhưng nếu bạn muốn học nhanh hơn, đi làm sớm và hoàn toàn có thể liên thông lên hệ Đại học nếu gia đình hoặc bản thân có nguyện vọng thì hệ Cao đẳng là một lựa chọn tối ưu cho các bạn yêu thích ngành Logistics.

7 trường Cao đẳng đào tạo ngành Logistics

Xem thêm

Các trường Đại học có đào tạo ngành Logistics (phần 2)

NỀN Logistix | Trương Trâm