VALOMA tổ chức Chương trình Tập huấn cho Giảng viên trẻ, nâng cao chất lượng giảng dạy ngành Logistics

Logistics là một ngành học mới được đưa vào giảng dạy, học tập ở các trường đại học, trường cao đẳng trong thời gian gần đây và thu hút được sự quan tâm của xã hội, thể hiện qua việc số lượng sinh viên tuyển sinh đầu vào liên tục tăng cao, điểm tuyển sinh ở cũng mức cao. Nhiều trường đại học, trường cao đẳng đã mở ngành, chuyên ngành đào tạo về logistics, thành lập khoa, bộ môn, thiết kế các học phần, tín chỉ về logistics. Cho nên việc nâng cao chất lượng đội ngũ giảng viên là vấn đề quan trọng cần được đặt lên hàng đầu hiện nay.

0
152

Hiểu được vấn đề trên, Hiệp Hội Phát Triển Nhân Lực Logistics Việt Nam (VALOMA) với sứ mệnh tập hợp đoàn kết và phát huy sức mạnh của các tổ chức, cá nhân có chung khát vọng phát triển nhân lực logistics Việt Nam bằng quản trị sáng tạo, dịch vụ khác biệt và hiệu quả chuyên môn cao; lấy hội viên làm trung tâm và nâng cao chất lượng nhân lực logistics làm mục tiêu.

Sau thời gian nghiên cứu và chuẩn bị chu đáo, VALOMA quyết định tổ chức khoá Tập huấn kiến thức về Logistics cho Giảng viên trẻ trên phạm vi cả nước tại 2 điểm là Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 28,29 và 30 tháng 3 năm 2024.

Khóa tập huấn nhằm mục đích bồi dưỡng kiến thức cho các giảng viên trẻ, giảng viên mới chuyển ngành để có thông tin cập nhật về ngành logistics. Chuẩn hóa, đưa ra cách hiểu đồng nhất các khái niệm cơ bản về logistics. Định hướng sơ bộ cho các trường về chương trình đào tạo về logistics. Cập nhật thông tin cho giảng viên về thực tiễn pháp luật, quản lý nhà nước, hoạt động của doanh nghiệp trong lĩnh vực logistics (dành cho cả những giảng viên logistics lâu năm).

Ban giảng huấn chương trình gồm các giảng viên lâu năm về logistics, Các Chuyên gia đang làm việc trực tiếp trong ngành, Cán bộ quản lý nhà nước về logistics và đặc biệt là sự góp mặt của các Doanh nghiệp dịch vụ logistics tạo điều kiện cho các học viên tham quan thực tế nghiệp vụ tại hiện trường.

Để đăng ký tham gia chương trình tập huấn Kiến thức về Logistics cho Giảng viên, vui lòng liên hệ:

Link đăng ký chương trình: https://bit.ly/valoma2024

NỀN Logistix | Tuấn Thừa Ân (Theo Viện đào tạo Logistics ONEX Training)