ONEX Training bổ nhiệm Giám đốc Đào tạo

Chị Cao Thị Mai Hương, Logistics Solutions Senior Manager and Purchasing tại Công ty Cổ phẩn GREENFEED Việt Nam vừa được bổ nhiệm làm Giám đốc Đào tạo của Viện Đào tạo Logistics ONEX Training, một thành viên của Công ty TNHH ONEX Logistics.

0
96
ONEX Training bổ nhiệm Ths. Cao Thị Mai Hương làm Giám đốc Đào tạo

Tốt nghiệp MBA của Đại học Wales (Anh Quốc) tại Singapore, chị Hương đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics ở nhiều vai trò như phát triển kinh doanh, giám đốc điều hành công ty dịch vụ logistics. Chị đã trực tiếp tham gia đấu thầu và thành công các dự án cung cấp dịch vụ cho thuê kho, vận tải đa phương thức, vận tải biển và thủ tục hải quan cho các khách hàng như CocaCola, SC Johnson…

ONEX Training là viện đào tạo chuyên tư vấn, huấn luyện thực hành và cung cấp nguồn nhân lực trong các lĩnh vực xuất nhập khẩu, logistics và thủ tục hải quan trực thuộc Công ty ONEX Logistics, doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với phương châm “Learning from Doing”, ONEX Training tạo điều kiện cho học viên áp dụng kiến thức từ trải nghiệm thực tế, nhằm nâng cao kỹ năng và hiểu biết chuyên môn.

Hiện nay, ONEX Training tập trung vào các khoá huấn luyện chuyên viên về xuất nhập khẩu, logistics và thủ tục hải quan để đào tạo đội ngũ nhân sự vững kiến thức, mạnh kỹ năng, đáp ứng những tiêu chuẩn của ngành dựa trên việc nghiên cứu nhu cầu thực tế từ các doanh nghiệp và đội ngũ huấn luyện viên là những người có trải nghiệm công việc phong phú. Bằng phương pháp CBTA, các học viên được thực hành và giải quyết các tình huống cụ thể để hiểu được quy trình công việc thực tế.

Ông Võ Thanh Tú trong phiên toạ đàm với chủ đề “Phương pháp giảng dạy và đào tạo hiệu quả với CBTA” do Aus4Skills tổ chức

Chia sẻ về việc gia nhập Viện Đào tạo Logistics ONEX Training, chị Cao Thị Mai Hương cho biết, mong muốn lớn nhất là cùng các huấn luyện viên ở ONEX Training góp phần xây dựng nên một cộng đồng nhân lực logistics lành mạnh, đem lại giá trị thật cho khách hàng thông qua những giải pháp chính trực và hiệu quả.

ThS. Cao Thị Mai Hương cùng một số Huấn luyện viên ONEX Training tại một sự kiện

Ông Võ Thanh Tú, Giám đốc điều hành Công ty TNHH ONEX Logistics chia sẻ, sinh viên ngành logistics hiện nay đang rất cần môi trường thực tập và làm việc thực tế để có kỹ năng và kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu cấp thiết về nhân sự có năng lực và làm được việc của các doanh nghiệp trong ngành. Vì vậy, Viện Đào tạo Logistics ONEX Training mang đến một hệ thống mô phỏng để các sinh viên tiếp cận thực tế, điều mà các trường đào tạo hiện đang cần.

Ông Võ Thanh Tú trong sự kiện do Aus4Skill tổ chức

“Chúng tôi hy vọng với trải nghiệm làm việc ở nhiều môi trường khác nhau trong hơn 10 năm qua, chị Mai Hương sẽ mang đến những kiến thức và kinh nghiệm thực chiến quý báu cho các học viên của ONEX Training. Cao hơn, chúng tôi muốn đóng góp vào việc tạo nên cộng đồng nhân lực logistics giỏi nghề, mang lại hiệu quả cao cho khách hàng”, ông Tú nhấn mạnh.

NỀN Logistix | theo (ONEX Training)