Hội thảo Tối ưu hóa Last-Mile trong Logistics bền vững: Các giải pháp và thực tiễn

Nhận lời mời từ Câu lạc bộ Kinh doanh & Kinh tế Quốc tế - IBEC HUB (Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM). Vừa qua, Anh Võ Thanh Tú CEO ONEX Logistics và đại diện ONEX Training đã tham gia báo cáo chuyên đề tại hội thảo chuyên môn “Tối ưu hoá Last-mile trong Logistics bền vững: Các giải pháp và thực tiễn”.

0
113

Bên cạnh những kiến thức và thông tin thực tế về công nghệ đã được anh Trần Nguyên Khải đến từ FPT Software chia sẻ, các bạn sinh viên đã tiếp cận Last-mile Delivery trong mối liên hệ với Xuất nhập khẩu, Logistics, Thủ tục hải quan và cùng nhau nhìn lại khái niên Tối ưu hóa và Bền vững qua phần trình bày của anh Võ Thanh Tú. “Tư duy chủ động tìm kiếm và đề xuất các giải pháp bền vững là vô cùng quan trọng để đạt được mục tiêu tối ưu hóa các quy trình vận chuyển, quản lý kho hay lập kế hoạch sản xuất” là điều mà cả anh Khải và anh Tú mong muốn các bạn sinh viên rèn luyện từ sớm.

Anh Võ Thanh Tú trao đổi cùng các bạn sinh viên trong Hội thảo
Anh Trần Nguyên Khải và Anh Võ Thanh Tú trả lời các câu hỏi từ các bạn sinh viên Trường Đại học Ngân hàng TP. HCM
Hai vị Diễn giả nhận hoa từ Ban Tổ chức Hội thảo chuyên môn “Tối ưu hoá Last-mile trong Logistics bền vững: Các giải pháp và thực tiễn”

ONEX Training hy vọng rằng, những lời chia sẻ từ hội thảo sẽ giúp các bạn sinh viên Đại học Ngân Hàng nói riêng và toàn thể sinh viên nói chung có thể tích lũy được kiến thức và cập nhật những thông tin hữu ích cho quá trình học tập của mình.

Hãy cùng nhau nhìn lại những khoảnh khắc đẹp và tiếp tục đồng hành cùng ONEX Training và ONEX Logistics trong những sự kiện sắp tới các bạn nhé.

Theo ONEX Training.